Những mẫu cửa gỗ thông phòng đẹp hấp dẫn và phong cách nhất hiện nay

 Cửa thông phòng hiện nay chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với quý khách hàng. Phần lớn ở tất cả công trình xây dựng đều sử dụng loại cửa này, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ những đặc điểm và biết cách chọn lựa mẫu cửa thông phòng đẹp, chất lượng tốt.

Cửa thông phòng có khả năng ngăn cách các không gian với nhau. Từ đó chúng giúp đảm bảo sự riêng tư, thoải mái nhưng các phòng cũng được nối thông với nhau mang đến sự tiện lợi và đơn giản. Đây là một trong những giải pháp thiết kế hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại đang được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

1.Cấu tạo của cửa thông phòng

Hiện nay trong thiết kế thi công cửa thông phòng, cửa 1 cánh vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu và là sản phẩm cửa được sử dụng phổ biến hiện nay. Cửa thông phòng 1 cánh được thiết kế cấu tạo từ 1 tấm cửa cùng cấu trúc chuyển động được. Chúng ta có thể sử dụng tay để mở cửa hoặc lắp đặt hệ thống cửa tự động để đóng mở.

Thông thường, cửa thông phòng 1 cánh kết hợp cùng bản lề xoay hoặc quay cửa để cửa không gây ra bất cứ trở ngại nào trong quá trình sử dụng cho khách hàng. Khách hàng có thể tự do lựa chọn kích thước hoặc mẫu mã tùy vào lối kiến trúc mà tòa nhà muốn thể hiện. 

2.Mẫu cửa thông phòng đẹp được thiết kế theo phong cách

2.1 Mẫu cửa phong cách hiện đại

Với phong cách hiện đại, cửa thông phòng có nhiều kiểu dáng thiết kế cũng như chất liệu cấu thành nên sản phẩm. Các chất liệu này được tích hợp khả năng chống nước, chống nhiệt hiệu quả mang lại độ bền rất cao cho cửa. Những chất liệu nổi bật có thể kể đến như cửa nhựa Composite, cửa nhôm kính, Laminate,…

Bên cạnh sự đa dạng về chất liệu cấu thành cũng như kiểu dáng thiết kế, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các kiểu dáng thiết kế phù hợp với lối kiến trúc của toàn căn nhà. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, tuy nhiên mức giá thành của các mẫu cửa này mềm hơn so với những mẫu cửa gỗ thông thường. Đây chắc chắn là lựa chọn phù hợp cho khách hàng nếu khách đang có nhu cầu lựa chọn cửa nhà. 

2.2 Cửa phong cách tân cổ điển

Các mẫu cửa theo phong cách tân cổ điển phần lớn đều được cấu thành từ gỗ, dễ điêu khắc và được chạm trổ với nhiều họa tiết cầu kỳ. Do được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên cửa theo phong cách này có mức chi phí khá cao cũng như tốn nhiều thời gian và công sức hơn trong quá trình thiết kế. 

3.Mẫu cửa đẹp thông phòng được ưa chuộng hiện nay

3.1.Mẫu cửa nhôm kính hiện đại

Cửa thông phòng nhôm kính được cấu tạo từ khung nhôm và kính nhằm mang đến sự thẩm mỹ cho căn nhà. Với lối thiết kế đơn giản, hiện đại, mẫu cửa nhôm kính giúp khách hàng tận dụng được phần ánh sáng tự nhiên giúp phần không gian trở nên thoáng đãng và rộng mở hơn. 

Đối với các loại cửa nhôm kính, đa số sẽ có sự khác biệt giữa khung nhôm của sản phẩm. Cụ thể, có 3 loại khung nhôm bao gồm:

  • Khung nhôm thông thường
  • Nhôm Xingfa 
  • Nhôm Xingfa cao cấp

    Một số đặc điểm nổi bật về cửa nhôm kính cao cấp hiện nay khi được lựa chọn sử dụng trong các công trình xây dựng như sau:

  • Đa dạng về chất liệu và màu sắc mang đến sự thoải mái cho khách hàng chọn lựa. 

  • Khả năng vận hành êm ái, không gây ra tiếng động

  • Tuổi thọ sản phẩm lâu dài và có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. 

      Tuy nhiên, các mẫu cửa thông phòng vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhất định, Ví dụ như khi so sánh độ bền của cửa với cửa gỗ thông thường thì độ bền cửa nhôm kính không sánh bằng. Ngoài ra, việc xuất hiện tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường. Quý khách hàng nên lựa chọn những đơn vị uy tín để mua những sản phẩm mang lại trải nghiệm tích cực nhất.

     

    3.1 Mẫu cửa gỗ công nghiệp

    Không giống như cửa gỗ thông thường được làm từ gỗ tự nhiên, các mẫu cửa gỗ công nghiệp là các loại vụn gỗ được sử dụng keo hoặc các hóa chất nhằm liên kết tạo thành các tấm ván gỗ hoặc tấm gỗ công nghiệp với độ dày khác nhau. 

    Hiện nay, cửa gỗ công nghiệp được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại. Với khả năng chống cong vênh, mối mọt và khả năng chống ẩm cực tốt, cửa gỗ công nghiệp  hạn chế tối đa các tác động vật lý từ môi trường bên ngoài. 

    Tìm hiểu về cửa gỗ tối giản

    3.3 Mẫu cửa thông phòng gỗ tự nhiên

    Cửa gỗ tự nhiên hiện là mẫu cửa phổ biến nhất hiện nay với tuổi đời hình thành đã từ rất lâu. Thành phần gỗ tự nhiên với độ cứng tự nhiên cao cùng khả năng chạm trổ những họa tiết vân gỗ đặc trưng được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì tính thẩm mỹ của mẫu sản phẩm.

    Những mẫu cửa gỗ tự nhiên hiện nay được đánh giá rất cao cả về hình thức thiết kế cũng như độ bền mà khó có chất liệu nào có thể sánh bằng.  Đây còn là chất liệu vô cùng thân thiện với môi trường cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Chính vì thế, cửa thông phòng gỗ tự nhiên vẫn là lựa chọn lý tưởng rất được khách hàng lựa chọn. Một số loại gỗ hiện được sử dụng nhiều đó là: Cửa thông phòng gỗ lim nam phi, cửa thông phòng gỗ lim, cửa thông phòng gỗ sồi nga,cửa thông phòng gỗ gõ đỏ,..

    Cửa gỗ 1 cánh (1)

    Bài liên quan

    Pin It on Pinterest